free porns videos hindi dehati sex

STH ĐỒNG HÀNH CÙNG TRUNG TÂM VĂN HÓA VÀ TRUYỀN THÔNG TRONG CHƯƠNG TRÌNH CHÀO MỪNG “NGÀY SÁCH VÀ VĂN HÓA ĐỌC VIỆT NAM 2024

Ngày 19/04 -21/04/2024 vừa qua STH đã đồng hành cùng Trung tâm Văn hóa và truyền thông trong chương trình “Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ III và Hội thi thiếu nhi kể chuyện theo sách thành phố Thái Nguyên năm 2024″ tại Quảng trường Võ Nguyên Giáp, thành phố Thái Nguyên.

Trong chương trình STH đã tài trợ 25 đầu sách ý nghĩa với tổng giá trị gần 3.000.000 đồng, để góp phần chung tay xây dựng hệ thống thư viện, tủ sách trên địa bàn thành phố Thái Nguyên. Bên cạnh đó, STH đã tài trợ sản phẩm dép cao su – đôi dép Bác Hồ cho tiết mục kể chuyện về “60 chiến thanh niên xung phong đã hy sinh vào đêm noel 24/12/1972 Đại đội 915, Đội 91 Bắc Thái” của trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân, giúp các con hiểu thêm vệ sự gian khó và tinh thần thép của những người chiến sĩ trên chiến trường.

Cũng chương trình, STH đã gửi tặng tất cả Quý vị phụ huynh, các em học sinh chương trình ưu đãi đặc lớn nhất chưa từng có: giảm giá tất cả các loại sách tới 30% cùng chương trình mua sách tặng cây, qua đó giúp các con có thêm động lực và khơi dậy sở thích đọc sách, nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường.

Dưới đây là một số hình ảnh chương trình:

Khách hàng mua sách được tặng kèm chậu cây cà phê được STH ươm trồng Khách hàng mua sách được tặng kèm chậu cây cà phê được STH ươm trồng Khách hàng mua sách được tặng kèm chậu cây cà phê được STH ươm trồng

STH chụp ảnh lưu niệm cùng cô trò trường Tiểu học Nguyễn Viết Xuân trong tiết mục kể chuyện đạt giải Nhất (tiết mục được STH tài trợ dép lốp)